AIS Fibre มอบ Internet ความเร็วสูง และ Wifi Free เพิ่มโอกาสทางการศึกษา ให้นักเรียนราชประชาฯสตูล

นายสมพงศ์ พละไชย ศึกษาธิการจังหวัดสตูล ร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับมอบInternet ความเร็วสูง และ Wifi Free เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับเยาวชนไทย ณ อาคารเย็นศิระ โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 42 จังหวัดสตูล มีนายชูชีพ ธรรมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ประธานในพิธี และรับมอบมอบInternet ความเร็วสูง และ Wifi Free เพื่อเพิ่มโอกาสให้กับเยาวชนไทย โดยมีนางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์ หัวหน้าส่วนงานการตลาด ฟิกซ์ บรอดแบนด์ หรือ เอไอเอส ไฟเบอร์ กล่าววัตถุประสงค์โครงการ และเป็นผู้มอบInternet ความเร็วสูง และ Wifi Free พร้อมด้วยนางสุพรรณา แก้วเพิ่มพูน ผู้อำนวยการโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 42 จังหวัดสตูล รองผู้อำนวยการฯ คณะครูนักเรียน คณะผู้บริหารจากเอไอเอสและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าร่วม

โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 42 จังหวัดสตูล ได้รับการพิจารณาจากสถานีโทรทัศน์ ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 คัดเลือกเด็กชาย สิน ศรีธารโต อายุ 9 ปี ความสามารถด้านกีฬาวอลเลย์บอล เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ ซุปเปอร์เท็น อัจฉริยะพันธุ์จิ๋ว เมื่อวันศุกร์ ที่19 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ซุปเปอร์จิ๋ว สตูดิโอ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเด็กชาย สิน ศรีธารโต สามารถพิชิตภารกิจโจทย์ของรายการได้สำเร็จ

ฟิกซ์ บรอดแบนด์ หรือ เอไอเอส ไฟเบอร์ ได้เล็งเห็นความสำคัญ ที่จะร่วมพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้า โดยเฉพาะการมอบโอกาสทางการศึกษา ประโยชน์ที่ชัดเจนที่สุดของอินเทอร์เน็ตทางการศึกษา คือเป็นเครื่องมือที่ช่วยค้นหา สืบค้นข้อมูล ข่าวสารต่างๆ เป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทำให้เด็กๆ มีโอกาสได้รับความรู้ใหม่ๆ ได้เรียนรู้วัฒนธรรมที่หลากหลาย อันจะสร้างให้เกิดทักษะที่ดีแก่เยาวชนไทยต่อไป.

ภาพข่าว : จริงใจ สุวรรณจุณี #งานประชาสัมพันธ์ ศธจ.สตูล

ข่าวกิจกรรม ภารกิจผู้บริหาร

No data was found