วันเด็กแห่งชาติ "รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี"
       นายสมพงศ์ พละไชย ศึกษาธิการจังหวัดสตูล ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 จัดโดยเทศบาลเมืองสตูล ที่บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองสตูล อ.เมืองสตูล จ.สตูล 

       โดยมีนายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 พร้อมอ่านสารจากนายกรัฐมนตรี เนื่องใน “วันเด็กแห่งชาติ” ประจำปี 2566 ภายใต้คำขวัญวันเด็กปีนี้ว่า "รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี" พร้อมด้วยนางวิภาดา ทิพญพงศ์ธาดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสตูล นายวิเชียร ตันติอาภรณ์ นายกเทศมนตรีเมืองสตูล นายพิบูลย์ รัชกิจประการ ส.ส.สตูล เขต 1 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ เอกชน และผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาร่วมงานจำนวนมาก 

      สำหรับ การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสตูล ได้ร่วมจัดงานวันเด็ก 2 จุด ได้แก่ จุดที่ 1 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสตูล ร่วมกับ เทศบาลเมืองสตูล จัดที่ เทศบาลเมืองสตูล จุดที่ 2. สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสตูล ร่วมกับ เทศบาลตำบลคลองขุด จัดที่ โรงเรียนสตูลวิทยา มีการร่วมออกบูธจัดกิจกรรมแจกของขวัญของรางวัล เล่นเกม  ให้แก่เด็ก ๆที่มาร่วมงานวันเด็กกับ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกความสุขของเด็กและผู้ปกครอง

ภาพข่าว จริงใจ สุวรรณจุณี นักประชาสัมพันธ์
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสตูล

ข่าวกิจกรรม ภารกิจผู้บริหาร

No data was found