การอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่นักเรียนแกนนำ" 6 ประชาธิปไตย "

นายสมพงศ์ พละไชย ศึกษาธิการจังหวัดสตูล ประธานเปิด การอบรมเชิงปฏิบัติการให้แก่นักเรียนแกนนำประชาธิปไตย ในกิจกรรม ” 6 สัปดาห์ประชาธิปไตย” รณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดสตูล ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ศาลากลางจังหวัดสตูล

นางสาวมัสหลัน สาเอียด ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล กล่าวรายงาน ตามที่กระทรวงศึกษาธิการ ได้ร่วมมือ กับคณะกรรมการการเลือกตั้งขับเคลื่อนกิจกรรม 6 สัปดาห์ประชาธิปไตย รณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อขับเคลื่อนและดำเนินโครงการกิจกรรม 6 สัปดาห์ประชาธิปไตย ให้เป็นไปตามแนวทางที่กำหนด โดยบูรณาการความร่วมมือ ของหน่วยงานการศึกษา ในจังหวัดสตูล

เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและนักเรียนได้มีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมเผยแพร่และประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและส่งเสริมให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งเห็นความสำคัญของการเลือกตั้ง ติดตามประเมินและสร้างการรับรู้การดำเนินโครงการกิจกรรม 6 สัปดาห์ประชาธิปไตยรณรงค์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของจังหวัดสตูล ได้รับเกียรติการบรรยายพิเศษให้ความรู้ เกี่ยวกับการรณรงค์การเลือกตั้ง โดยนายประสิทธิ์ เอียดคง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสตูล

โดยกลุ่มเป้าหมาย ในการเข้าร่วมอบรมในครั้งนี้เป็นนักเรียนแกนนำประชาธิปไตยในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการและคณะครู ทุกสังกัด ในพื้นที่จังหวัดสตูล จำนวน 200 คน

ภาพข่าว : จริงใจ สุวรรณจุณี พนักงานจ้างปฎิบัติงานประชาสัมพันธ์

ข่าวกิจกรรม ภารกิจผู้บริหาร

No data was found